กู้เงินนอกระบบมาลงทุนทำร้านกาแฟ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จ.นนทบุรี ช่วยน้องแฟนทำร้านกาแฟสด ปังเย็น อาหารตามสั่งค่ะ ก็คือเคยร้านนี้เอง300,000บาท แล้วมีปัญหากับร้านข้างๆเลยเซ้งกิจการต่อให้น้องสาวแฟน แต่น้องสาวแฟนยังไม่มีเงินก้อนให้หนู หนูเลยต้องส่งดอกรายวันมาเรื่อยๆร่วมปีแล้ว คือหมุนเงินไม่ทัน หาได้รายวันไม่พอใช้ขายของได้ค่าจ้างวันนึงร่วมพันบางวันก็พันต้นๆแต่ต้องมานั่งส่งดอกเหลือไม่พอใช้พอกิน หนูก็มีลูกสาว1คน อายุ2ขวบครึ่งกำลังจะเข้าโรงเรียน ก็ต้องใช้เงิน1-2หมื่นบาทในการสมัครเรียนก็ยังหาเงินไม่ทันค่ะ

และก็มีหางานเสริมบางคือขายน้ำสตอเบอรี่รับจากเพื่อนมาอีกทีมาทำเสริมได้กำไรขวดละ3บาท วันนึงก็ขายได้1-2ร้อยขวด ประทังไปวันๆอะค่ะ เพราะต้องส่งรายวันทุกวัน เลยอยากได้เงินสัก 200,000 บาท เพื่อที่จะไปโปะหนี้รายวันแล้วหาส่งแบบเป็นรายเดือนแทนอะค่ะ ถ้ารายเดือนยังพอมีเงินหมุนส่งได้ เหลือเก็บไว้ใช้บ้าง อยากได้แบบดอกไม่สูงมากพอดีๆ หนูไม่เคยเป็นหนี้อะไรเลยค่ะนอกจากส่วนที่กู้ตรงนี้ ไม่ติดแบล็คลิสต์ ไม่มีภาระต้องผ่อนอะไร

แต่ไม่อยากที่จะต้องมานั่งส่งดอกรายวันแพงๆทวงโหดๆ เสียดอกเบี้ยร้อยละ15 ต้องเป็นขี้ปากชาวบ้านเวลาที่หมวกกันน็อคมาทวงหน้าบ้านด่าสาดเสียเทเสียขึ้นกูขึ้นมึง ปาของใส่ประตูบ้านหนูจนหนูอายคนแถวบ้าน. จนหนูอยู่ไม่ได้ ต้องย้ายมาอยู่บ้านแฟนแทนค่ะ แฟนก็ออกทำงาน. ตจว.เดือนนึงจะกับมาบ้าน2-3ครั้งเหลือ ตอนนี้ก็เหลืออีกแค่200,000บาท ก็จะหมด ขอรบกวนคุณช่วยพิจารณาเคสของหนูด้วยนะคะ ฝากความหวังไว้ที่คุณด้วย อยากหมดหนี้รายวันดอกแพงมากๆค่ะ ขอบพระคุณมากนะค่ะที่สละเวลาอ่านเรื่องราวของหนู ของคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 20, 2020 06:35 102 views ,

sep-8819 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ อ.ทุ่งครุ จ.กทม เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นอยากหาเงินสักก้อน เพื่อปลดหนี้ที่มีอยู่ค่ะ ดิฉันอายุ 47 ปีทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง อยู่ทีกทม ทำงานฝ่ายบัญชีเป็นแคชเชียร์อยู่ร้านอาหารย่าน ซ.อารีย์ค่ะ อัตราเงินเดือนที่ได้ โดยรวมของทุกๆ เดือนอยู่ประมาณไม่ต่ำกว่า16000ค่ะ ในการเป็นหนี้ครั้งนี้คือ ตอนสักประมาณสามสี่ปีที่แล้วดิฉันได้ทำการลงทุนขายเสื้อผ้าอยู่ที่แถวๆ สำโรงค่ะ เปิดร้านได้สักระยะหนึ่งก็ได้ทำการกู้เงินที่ธนาคารออมสินมาลงทุนเพิ่ม และก็มีกู้เงินนอกระบบบ้าง ค่ะ ช่วงปีแรกๆ ดีค่ะ พอมาช่วงหลังๆ ขายไม่ค่อยดีคนเริ่มเงียบลงอันเนื่องมาจากทางห้างเปลี่ยนพื้นที่ตั้งให้ทุกๆ ร้านย้ายขึ้นชั้นสี่ ทำให้ลูกค้าเดินไม่ทั่วถึงประกอกกับค่าที่ขึ้นทุกๆ ปีค่ะ คนเดินนัอยขายวันนึ่งได้ไม่คุ้มทุน ดิฉันจึงตัดสินใจขายของเลออก เพื่อที่จะได้ทุนคืนบ้าง ก็ยังดีค่ะ ต่อมาช่วงวิกฤตคะ คุณแม่ดิฉันมีอาการปวดหลังอยู่มานานพอสมควร แต่ความนี้เป็นหนักคะ ถึงขนาดเดินลงน้ำหนังที่เท้าไม่ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลหมอบอกว่ากระดูกสันหลังยุบตัวลงเลยไปกดทับเส้นประสาทต้องทำการผ่าตัดคุณแม่นอนอยู่โรงพยาบาลเป็นเวลาเกือบๆ สี่เดือนค่ะ ช่วงนั้นดิฉันก็พลัดกันกับน้องสาวอีกหนึ่งคนช่วยๆ กันดูแล พอหลังจากคุณแม่ออกจากโรงพยาบาลได้แล้วคุณหมอบอกว่าต้องมาทำกายภาพอาทิตย์นึงสามวัน เพื่อฝึกการทรงตัว และก็การเดินค่ะ ทำให้ช่วงนั้นดิฉันต้องใช้เงินมากพอสมควรพอดีทางออมสินให้กู้เพิ่มก็เลยไปขอทำเรื่องเพื่มวงเงินกูได้มาหักส่วนต่างที่เหลือกู้ครั้งก่อนคงเหลือประมาณหนึ่งแสนสองหมื่น บาท จากยอดสองแสน หลังจากที่ยุบร้านขายของลงดิฉันก็ได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งเงินเดือประมาณตกเดือนละหนึ่งหมื่นสองพัน บาท บาท ซึ้งตอนนั้นทำงานมาไม่เหลืออะไรเลยค่ะ ไม่พอใช้ด้วยซ้ำรายจ่ายต่อเดือนคือจ่ายค่าบ้านรวมๆ กันผ่อนแบงค์เฉลี่ยคนละสองพันสามให้แม่ดิฉันหนึ่งพัน บาท จ่ายค่าออมสินเดือละสามพันห้าร้อย บาท ไหนจะต้องจ่ายดอดหนี้เงินกู้นอกระบบอีกค่ะ พอเดือนๆ ไม่พอใช้หยี้ก็เพิ่มชึ้นอีกร่ายจ่ายมากกว่ารายรับ จังหวังพอดี เพื่อนหางานใหม่ให้ทำก็ดีกว่าเดิมค่ะ คือเงินเดือนมากขึ้นพอที่จะใช้จ่ายได้ขนๆ เดือนบ้าง ดิฉันจึงอยากจะหาเงินสักก้อน เพื่อไปปลดหนี้ที่ดอกแพงๆ และปิดหนี้บัตรเครดิตที่ดิฉันยืม เพื่อนมาดอกถูกๆ ร้อยละ3-5%ค่ะ ยอดที่ดิฉันอยากได้ไปใช้หนี้ทั้งหมอประมาณหกหมื่น บาท คะ ดิฉันสามารถผ่อนใช้คืนได้ทุกๆ เดือนคะ ตามสัญญาที่ตกลงค่ะ ท้ายสุดดิฉันหวังว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านผู้อ่านข้อความบทนี้ค่ะ ขอขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

sep-5051 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ นายทุนทุกๆ ท่าน อยู่จังหวัดหนองคายค่ะ ตอนนี้ทำงานประจำโอเปอเรเตอร์ที่โรงพยาบาลหนองคายค่ะ เงินเดือน7590กับโอทีเดือนละ3000-4000ค่ะ แล้ว แต่ว่าเดือนไหนรับเวรเพิ่มไหวก็ได้เยอะหน่อยค่ะ แล้วตอนนี้แม่ป่วยเป็นเบาหวานก็อยากทำบ้านให้พ่อแม่ให้เสร็จตอนนี้กำลังปรับปรุงบ้านอยู่ค่ะ เหลือทำกำแพงกับครัว และที่จอดรถค่ะ เป็นบ้านที่ขอนแก่นบ้านพ่อแม่ค่ะ ตอนนี้เงินไม่พอค่ะ เหลืออีกประมาน 50000ค่ะ อยากต่อเติมต่อให้เสร็จเรียบร้อยค่ะ แล้วมีร้านน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะได้วันละ500-600ค่ะ ขายของออนไลน์เสริมบ้าง โพสขายทางเฟซบุคไลน์ไม่ได้ขายทุกวันค่ะ ตอนนี้คู่แข่งเยอะขายยากค่ะ บ้านหลังนี้ตอนซื้อมาครั้งแรกซื้อต่อจากญาติค่ะ ตอนที่ย้ายเข้าอยู่ยังไม่เสร็จ มีประตู ไม่มีหน้าต่างพื้นก็ไม่ได้ปูกระเบื้องต้องปูเอง หน้าต่างต้องใส่เอง ฝ้าเพดานใส่เอง ทาสีเอง ตอนนี้มีผ่อนบ้านยังไม่หมดค่ะ เหลืออยู่8000 บาท ค่ะ มีหนี้สินกับสหกรณ์โรงบาลค่ะ หักเดือนละห้าพันกว่า บาท เงินใช้ แต่ละเดือนเกือบไม่ชนเดือนค่ะ ตอนนี้ก็ทั้งหาเงินต่อเติมบ้านได้กู้เงินนอกระบบค่ะ จ่ายเป็นวันวันละ1500วันไหนหาทันก็ได้จ่ายวันไหนหาไม่ทันก็โดนด่าโดนตามชีวิต แต่ละวันไม่สบายใจเลยค่ะ จึงอยากหากู้แบบผ่อนส่งเป็นรายเดือนค่ะ จะได้เบาขึ้น