ตอนนี้ทำงานเป็นคุณครูที่โรงเรียนเอกชน มีความจำเป็นขอ กู้เงินจากนายทุน เพื่อนำไปใช้หนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นคุณครูที่โรงเรียนเอกชนในจังหวัดภูเก็ต. มีเงินเดือนประจำ เดือนละ17150 บาท มีความจำเป็นขอ กู้เงินจากนายทุน เพื่อนำไปใช้หนี้บัตรเครดิตค่ะ ตอนนี้เป็นหนี้บัตรประมาณ100000 บาท สาเหตุที่เป็นหนี้ก็ เพราะว่าตอนทำงานใหม่ๆ

ได้เงินเดือนน้อยใช้จ่ายไม่พอ เพราะต้องส่งให้ทางบ้านด้วย แต่ละเดือนชักหน้าไม่ถึงหลังจึงต้องหยิบยืมจาก เพื่อนๆ เพื่อนๆ จึงแนะนำให้ไปทำบัตรเครดิตตอนแรกก็ทำเฟิร์สช้อยเมื่อทำผ่านก็นำไปผ่อนของ และรูดบัตรจนวงเงินเต็ม ทีนี้ก็ลองไปทำอีซี่บายกับอิออนก็ผ่านอีกจนใช้จ่ายไม่ได้คิดถึง อนาคตข้างหน้า จนมาวันหนึ่งแม่บอกจะดาวน์รถยนต์ให้ก็ไม่ได้ปฏิเสธผ่อนเดือนละ6944 บาท ผ่อนมาถึงปีที3 ก็เริ่มมีปัญหาทางการเงินตอนนี้ค้างมางวดที่2แล้วค่ะ ดิฉันต้องการกู้เงินเผื่อที่จะนำไปผ่อนรถและปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อที่จะได้ลดภาระค่าใช้จ่ายลง และรถจะได้ไม่ถูกยึดค่ะ

ส่วนดอกเบี้ยดิฉันพร้อมส่งร้อยละ3%ต่อเดือนเป็นเวลา2ปี หรืออยู่ที่เงื่อนไขของนายทุนค่ะ ผ่อนชำระเป็นรายเดือนลดต้นลดดอกชำระได้ทางธนาคารค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนพิจารณาอนุมัติการกู้เงินของดิฉันด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-6635 พูดว่า:

ดิฉันอยู่ อ. หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ได้หย่าร้างกับสามี โดยมีลูก 2 คน ซึ่งอยู่กับดิฉัน ๆ มีหนี้กับธ.กรุงไทย 60,000 บาท ธ.กรุงเทพ 25,000 บาท และมีหนี้นอกระบบอีก 34,000 บาท โดยจ่ายดอกร้อยละ 15% ต่อเดือน ดิฉันอยากปลดหนี้ให้เหลือ แค่ยอดเดียว และดิฉันก็ยังต้องส่งรถมอไซร์อีกเดือนละ3,000 บาท ซึ่งดิฉันก็อยากจะปลดหนี้ให้เหลือ แค่ยอดเดียว โดยดิฉันสามารถผ่อนได้ แค่เดือนละไม่เกิน 4,000 บาท พร้อมดอก ดิฉันอยากกู้มาปิดหนี้ให้เหลือ แค่ยอดเดียว และมีกำลังส่งตามที่บอกค่ะ ถ้าถามเรื่องดอกเบี้ยว่าอยากได้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ก็คงบอกได้เลยว่าเอาถูกที่สุดอ่ะค่ะ เพราะดิฉันต้องดูแลลูกสาว 2 คน และภาระทางครอบครัวด้วยค่ะ ลำพังเงินเดือนดิฉัน แค่13,000 บาท ดิฉันก็ใช้แบบเดือนไม่ถึงเดือนแล้วค่ะ ดิฉันเคยไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อขนมให้ลูกเลยค่ะ จะไปยืมพี่น้องเค้าก็มีภาระกันหมด มี หรือไม่มีถ้าแม่ดิฉันจะเอาดิฉันก็ต้องหาให้ได้ เพราะท่านไม่เคยถามดิฉันหรอกว่ามีมั้ยดิฉันไม่โกรธท่านหรอกค่ะ ถึงท่านจะไม่ค่อยรักดิฉันก็ตาม ดิฉันอยากจะขอกู้เงินจากนายทุน 100,000 บาท มาปิดหนี้ และดิฉันสามารถผ่อนคืนท่านได้ แค่เดือนละ 4,000 บาท ค่ะ ดิฉันก็มีเรื่องจะรบกวนท่านนายทุนเท่านี้ค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงนะคะ ที่ท่านมีความเมตตาอยากช่วยคนเป็นหนี้ ขอบคุณค่ะ