ไม่รู้จะทำยังไงค่ะได้โปรดเถอะนะค่ะฉันยากได้เงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานโรงงานอยู่ที่ กบินบุรีค่ะฉันกับสามีทำงานที่เดียวกันมีลูกสามคนฉันเป็นหนี้ก่อนที่จะเข้าทำงานโรงงานนี้ด้วยนะค่ะเพราะตะก่อนสามีทำงานที่โรงเก่ารายได้อยู่ที่ประมาณวิกละ4000ค่ะเพราะเมื่อประมาณปี2557ฉันท้องลูดคนเล็กแฟนก็เลยต้องทำงานคนเดียวค่าใช้จ่ายก็ทั้งค่าห้องค่าเงินกู้ที่ฉันยืมเข้ามาใช้ไหนจะแม่สามีมาขอแต่ขอและไมให้เข้าก็จะด่าฉันเสียเสียหายหายค่ะฉันก็เลยต้องกู้เงินดอกมาจากที่ฉันไม่เคยเป็นหนี้ฉันก็ต้องเป็นหนี้ก้อนแรกยืมให้แม่สามี5000ค่ะและต่อมาประมาณเดือนมิถุนายนฉันคลอดลูกคนเล็กไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียวก็กู้เงินเข้ามาอีก10000บาทเพื่อมาใช้ในการคลอดลูกออลืมบ่ค่ะ

คุณคงสงสัยว่าทำไมใช้เงินในการคลอดลูกแยะจังใช้ไหมค่ะคือฉันเป็นคนอุดรธานีค่ะพอดีมาได้แฟนที่สระแก้วบัตรทองใช้ไม่ได้ก็เลยต้องเสียเงินเองค่ะและฉันไม่ได้คลอดลูกเองค่ะเพราะปากมดลูกไม่เปิดหมอก็เลยผ่าคลอดค่ะและพอคลอดลูกได้ประมาณ3เดือนกว่าฉันสงสารสามีก็เลยให้ลูกหย่านมและไปสมัครงานฉันทำงานที่โรงงานอาหารแหล่งหนึ่งทำได้ประมาณ3เดือนกว่าฉันก็ต้องกับมานอนโรงพยาบาลอีกครั้งเพราะอยู่เกิดเจ็บท้องกะทันหันหมอที่โรงงานก็เลยนำส่งโรงพยาบาลสารเหตุน่าจะมาจากการที่ฉันผ่าคลอดและแผลผ่าคลอดยังไม่หายดีและฉันต้องมายกของหนักเลยทำให้แผลผ่าเกิดปวมแดงและอักเสพอย่างแรงแต่ตอนที่นอนอยู่โรงพยาบาลรอบที่2ฉัน

คิดว่าฉันคงจะต้องถูกให้ออกจากการเป็นพนักงานแน่และมันก็เป็นจริงตามที่ฉันคิดไวเลยเพราะทางโรงงานลงความเห็นว่า ฉันไม่สามารถทำงานให้เข้าได้ร้อยเปอซ์แต่ทีหน้าเจ็บใจคือคืนแรกที่สามีฉันมานอนเฝ้าฉันแม่สามีโทรมาบอกให้สามีฉันปล่อยฉันไวคนเดียวและให้นำเงินมาให้เข้าใช้หนี้แต่สามีฉันไม่ทำตาที่เข้าสั่งตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาฉันก็เริ่มหาสมัครงานและตอนนั้นไหนจะค่าห้องค่านมค่าของใช้เด็กอ่อนต่อเดือนและค่าเงินดอกที่ฉันยืมเข้ามาอีกเดือนหนึ่งก็ประมาณ10000กว่าบาทฉันก็ยืมเข้ามาอีกและก็หนี้แม่สามีไปเล่นการพนันและโดดตำรวจจับฉันกับสามีก็ต้องหาเงินไปประกันตัวเข้าอีก5000ฉันพอประกันตัวเข้ามาแล้วฉันก็ได้งานใหม่คือที่ฉันทำอยู่

ปัจจุบันนี้และค่ะแต่ตอนนั้นแม่สามีแก่ติดการพนันมากจนแก่ปล่อยให้ลูกชายคนเล็กของฉันตกจากกระทอมและยังสามีออกกระยังต้องอดหลับอดนอนมานั่งเลี้ยงลูกเองอีกฉันจ่ายเงินค่าเลี้ยงลูกให้แม่สามีเดือนละ3000บาทจ้างเข้าเลี้ยงลูกให้ฉันก็เลยคุยกันกับสามีว่สฉันจะเอาลูกคนเล็กกลับอุดรให้แม่ที่บ้านเลี้ยงให้แต่วันนั้นฉันเข้าไปเก็บเข้าของที่บ้านแม่สามีฉันก็โดนแก่ด่าแต่ฉันก็ไม่สนใจและทุกวันนี้ฉันได้งานใหม่และสามีก็ได้มาทำที่เดึยวกันเงินเดือนสองก็ได้ถือว่าแยะอยู่แต่อย่างว่าและค่ะ

ฉันเป็นหนี้ก่อนมาทำงานที่นี้พอทำฉันพยามที่จะส่งต้นและดอกให้เข้าให้มันหมดแต่ก็ทำไม่ได้เพราะภาระฉันแยะมากจนฉันไม่รู้จะทำยังไงค่ะได้โปรดเถอะนะค่ะฉันยากได้เงินก้อนนี้มาปลดดอกแพงเพื่อที่จะได้แบงเบาภาระฉันลงไม่มากแต่ก็อาจจะดีกว่าเก่านะค่ะช่วยฉันด้วยนะค่ะปล.ขอบคุณคุณรวงหน้านะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9500 พูดว่า:

อยู่อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี เป็นพนักงานประจำที่บริษัท แห่งหนึ่ง ทำมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว ตามที่เป็นหนี้ขึ้นมา เนื่องจาก เราต้องการทำธุรกิจ ก็เลยลองเปิดร้าน อาหารกับ เพื่อน ร่วมหุ้นกันสามคน ใช้เงินลงทุนไป 300,000 ลองเปิดได้ประมาณเดือนกว่าก็ต้องปิด เพราะมีปัญหากับ เพื่อน และลูกค้าเข้าน้อย ทำให้ต้องปิด เงินลงทุนที่ลงไปแล้ว ก็ยังไม่ได้คืน คือต้องยอมเสีย 300,000 ไปเลย ทำให้เราต้องมานั่งใช้หนี้ โดยยังไม่ได้เงินคืนกลับมา ซึ่งเราเองก็ยังมี ภาระค่าใช้จ่ายส่วนตัวอยู่แล้ว ทั้งผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ค่าใช้จ่ายส่วนตัว ของลูกชาย และน้องสาว ทุกเดือน ค่าใช้จ่ายตกประมาณ 60,000 กว่า บาท ทุกเดือน ทำให้ต้องหาเงินกู้เพิ่ม ตอนนี้ หนี้บัตรเครดิต ที่ต้องจ่าย มี กสิรไทย. เซ็นทรัล. กรุงศีร ซิตี้แบงค์ ไทยพาณิชย์ แต่ตอนนี้ที่ต้องการจะใช้เงิน เพื่อจะใช้ปิดบัตรเครดิตเซ็นทรัล ยอด ประมาณ 70,000 และจะใช้จ่ายค่าเทอมลูกชาย เดือน ตุลาคม อีก 20,000 ส่วนบัตรที่เหลือก็สามารถจ่ายได้ เพราะ มียอดชำระต่อเดือนที่ไม่มากนัก ซึ่งคิดว่า ถ้าได้เงินกู้ก้อนนี้ มา จะทำให้ภาระหนี้ เบาลง ซึ่งอาจจะใช้เวลาในการชำระนานขึ้น แต่ยอดน้อยลง จึงต้องการเงินก้อน นี้มา เพื่อใช้จ่ายตามนี้ค่ะ

sep-5054 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราคะ ดิฉันมีความต้องการกู้เงินเป็นอย่างมากคะ เพราะดิฉันต้องการจะนำเงินมาจัดงาน แต่งคะ และจะนำเงินบางส่วนมาปิดบัตรเครดิตคะ เพราะไม่มีเงินคะ เลยต้องการกู้เงินคะ ดิฉันอายุ26 ปี คะ ทำงานประจำพนักงานของรัฐคะ เงินเดือน 12,000 บาท ต้องการกู้เงิน 150,000 บาท คะ เเละนำเงินบางส่วนมาปิดบัตรเครดิตคะ เพื่อที่จะได้มีเงินเดือนพอกำลังที่จะผ่อนจ่ายกับนายทุนได้สะดวกคะ เพราะตอนนี้ดิฉันใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น จนดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อที่จะเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันจึงจำเป็นต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตรเเละพยามจะหาเงิน เพื่อจัดงาน แต่งงานในอีก2เดือนข้างหน้า แต่ด้วยเงินเดือนที่ไม่พอจึงยังไม่สามารถเก็บเงินได้ หากท่ายนายทุนมีความกรุณา ดิฉันก็จะผ่อนชำระให้เร็วที่สุด ดิฉันขอความอนุเคราะห์กับท่านนายทุน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกูเงินด้วยนะคะ ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงคะ