ต้องการเงินด่วน 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ หนูเป็นนักเรียนนะคะ ตอนนี้อายุ 18 ปีบริบูรณ์ย่าง 19 ปี ใกล้เข้ามหาลัยแล้วค่ะ และตอนนี้มีปัญหาเดือดร้อนเรื่องค่าเทอม จำนวนเงินประมาณ 20,000 บาท เพื่อจ่ายสำหรับจบม.6 แต่หนูต้องการเงินด่วน 50,000 บาทค่ะ เพื่อใช้ในการตั้งตัว ทั้งค่าหอ ค่าอยู่ ค่ากิน ค่าเดินทางทำงาน เรื่องทำงานหนูเคยทำงานพาร์ทไทม์ประมาณ 1 เดือนค่ะ หนูไม่เคยขี้เกียจทำงานค่ะ จะหางานทำตลอด เพราะต้องเอาเงินใช้จ่ายในเรื่องของการเรียน แต่ว่าพอถึงเวลามันก็แบกไม่ไหวจริงๆ เพราะพ่อแม่และครอบครัวเขาให้หนูรับผิดชอบชีวิตของตนเองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ในบางครั้งมันก็ไม่พอใช้ค่ะ จนค้างค่าเทอม ถ้าไม่จ่ายก้อนนี้หนูก็ไม่สามารถเรียนจบค่ะ และคิดว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะพยายามทำงานเก็บเงินมาคืนให้มากที่สุดค่ะ และจะผ่อนทุกงวดๆให้ตรงเวลา เพราะพี่ที่ให้กู้ สำหรับหนูคือผู้มีพระคุณค่ะ ตอนนี้ลำบากมากค่ะพี่ เพราะทางบ้านต่างกีดกัน ไม่ช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายมหาลัย และเขาจะทำลายอนาคตหนู เลยจำเป็นต้องขอกู้เพื่ออนาคตและชีวิตของหนูค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้ 50,000 บาทนี่เหมือนกับได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีเลยค่ะ เรื่องแบลคลิสต์ต่างๆไม่มีค่ะ แล้วก็ไม่เคยเบี้ยวใครที่ไหนด้วย อยากกราบขอร้องพี่ๆที่ใจดี เมตตาให้หนูกู้เงินนะคะ หนูเดือดร้อนจริงๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 3, 2020 10:15 16 views