หมุนเงินไม่ทัน อยากหาเงินปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 26 ปี ปัจจุบันรับราชการค่ะ ตอนนี้คือทำงานมา เงินเดือนกับเงินค่าโอทีรวมอย่างน้อยได้ประมาณ 30,000 บาทค่ะ ปัจจุบันคือมีบัตรเครดิต 2 ใบ รวมประมาณ 2 แสนค่ะและหนี้ของกรุงไทยธนวัฎ รวมหนี้สินทั้งหมด ประมาณ 4 แสนได้ค่ะ ผ่อนรถเดือนละ 12,000บาท ปัจจุบันเลยหมุนเงินไม่ทัน จ่ายได้แค่ขั้นต่ำได้เท่านั้นค่ะตอนนี้คืออยากกู้เงินมาประมาณ 2-3 แสนบาทเพื่ออยากปิดหนี้บัตรเครดิต เพราะเสียดอกเบี้ยแพงมากค่ะ เมื่อก่อนใช้ชีวิตแบบสนุก กินเที่ยว เคยส่งจ่ายงวดรถพ่อหมดไปแล้ว 1 คันค่ะ พอเริ่มทำงานมาสักพัก อายุมากขึ้น แฟนก็อยากแต่งงาน เราเลยไม่อยากเป็นภาระเค้า แต่ก็กว่าจะคิดได้ก็ไม่ทันแล้วค่ะ เราจึงอยากหาเงินปิดหนี้บัตรเครดิตแล้วให้เหลือหนี้เพียงแค่ส่วนเดียว ตอนนี้อยากเก็บตังค์ให้ได้ค่ะ คิดว่าปิดหนี้บัตรไปคงจะช่วยให้มีเหลือเก็บบ้าง ที่ไม่ใช่ตัดแค่ขั้นต่ำเท่านั้น ตอนนี้เครียดมากค่ะ ชีวิตถึงจุดพีคสุดๆ แต่เราเป็นคนที่ไม่บอกครอบครัวหรือที่บ้านเพราะเป็นลูกคนเล็ก อยากให้ครอบครัวเห็นว่าเราโตขึ้นได้ ตอนนี้เลยเก็บเรื่องหนี้ส่วนตัวไว้แค่คนเดียวค่ะ มีแค่แฟนที่คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แต่เราก็สงสารแฟน อยากช่วยเค้าเรื่องการแต่งงานเช่นกัน ไม่อยากเอาตัวเองเป็นภาระค่ะ ดิฉันอยากขอกู้ประมาณ 1-3 แสน ขอผ่อนได้ไม่เกิน 2 ปีค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 2-3 ต่อเดือน ได้ไหมคะ ขอยืนยันว่าจ่ายครบกำหนดแน่นอน และชำระคนบตามกำหนดแน่นอนค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มกราคม 23, 2020 02:10 19 views ,