ตอนนี้ประสบปัญหาเรื่องขาดเงินทุนในารทำงาน กู้เงินที่ไหนได้บ้าง กู้เงินไม่เช็คบูโร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ วิหารแดง จ สระบุรี ทำงานไม้พาเลทส่งโรงงานอยู่ที่บ้านเป็นงานของตัวเอง เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะนำเงินไปลงทุนทำกิจการที่ทำอยู่ ซึ่งตอนนี้งานกำลังมีออเดอร์สั่งเข้ามาเยอะ รถหกล้อที่มีอยู่ไว้ใช้ส่งของก็มาเสียก็เลยใช้เงินที่มีอยู่ไปลงซ่อมหกล้อหมด ซึ่งก็ซ่อมไม่จบซักทีต้องยกเครื่องใหม่ราคาเป็นแสนเลย จนทำให้ไม่มีเงินลงทึนหมุนเวียนซื้อของในการทำงาน เคยไปกู้ธนาคารกู้ไม่เคยผ่านซักทีไม่รู้สาเหตุอะไร ดิฉันมีเงินเข้าออกบัญชีประมาณ 50000-70000 ต่อเดือน พอโรงงานโอนเงินมาให้ก็นำเงินไปลงซ่อมหกล้อหมดไม่ซ่อมก็ไม่ได้ เพราะจ้างรถเหมาทีเที่ยวละ 5000 บาท คิดแล้วไม่เหลืออะไรเลย (โรงงานจะโอนเงิน 7 วันหลังส่งของต่อเที่ยว) หยิบยืมใครก็เหมือนกันหมดบอกไม่มี เมื่อก่อนมีเงินมี แต่คนมาหยิบยืม แต่พอเราล่วงก็มี แต่คนคอยเหยียบซำ้เติมแม้ แต่ญาติพี่น้องเราเอง บางทีท้อมากจนไม่อยากอยู่บนโลกนี้เลย แต่คิดแล้วก็ทำไม่ได้ เพราะเรายังมีภาระต้องดูแลอีกไหนจะลูก พ่อ และน้องอีก ยิ่งทำให้เราฮึดสู้ไม่ยอมท้อถอยง่ายๆ ต้องสู้ให้ถึงที่สุด ตอนนี้กู้เงินนอกระบบอยู่เป็นพวกบังปล่อยเงินกู้เก็บรายวันเป็นหนี้อยู่ 30000 บาท ต้องผ่อนรายวันวันละ 1200 บาท และก็เป็นหนี้ญาติอยู่ 35000 ผ่อนดอกรายเดือนคิดแล้วมันหนักมาก วันหนึ่งต้องหาเงินเข้าบ้านให้ได้ไม่ต่ำกว่า 2500 บาท เงินสดทุกวัน เพื่อจ่ายรายวันกับคนงาน ไหนจะค่ากินอีก ทุกวันนี้เลยหมุนเงินไม่ทัน ดิฉันเลยได้เขียนรายละเอียดมาให้ทางนายทุนทุกๆ ท่านได้อ่านแล้วพิจารณอนุมัติการกู้ยืมเงินของดิฉัน ดิฉันต้องการเงินมาลงทุนกิจการ จ่ายค่าซ่อมรถหกล้อแล้วก็จ่ายหนี้รายวัน เป็นเงินจำนวน 70000 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถถ้าดิฉันมีเงินลงทุนกิจการแล้วทำให้กิจการกับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง ดิฉันจะรีบนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดเลย อย่างไรก็ตามดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 15, 2019 04:55 81 views ,

sep-7386 พูดว่า:

เนื่องจากดิฉันจำเป็นต้องการที่จะปิดบัตรเครดิตที่ติดแบล็คลิช เพราะเมื่อปี54น้ำท่วมหนักจึงทำให้โรงงานไม่มีO. Tรายได้หดหายอีกทั้งช่วงนั้นก้เรียนอยู่ด้วยจึงไม่มีเงินพอจ่ายบัตรเครดิต เลยปล่อยให้เครดิตตัวเองเสียไป เพราะเมื่อปี54รายได้เดือนนึงประมาณ5พันกว่าๆ ไหนจะค่าห้องค่าเทอมส่งบ้าน ไม่พอต้องยืมน้าอีก เลยหมุนไม่ทันมีเครดิตอยู่2ใบเฟริตช้อยกับอิออน. รวมๆ กันประมาณ40000 แต่ทุกวันนี้ไม่แน่ใจว่าดอกปาไปเท่าไหร่แล้ว ถ้ามีเงินไปปิดบัตรเครดิตทั้งหมดนี้ ดิฉัน จะได้ไม่ต้องกู้ดอกร้อยละ10จะได้จ่ายทางเดียว เพราะทำเครดิตอย่างอื่นไม่ได้แล้วประวัติเสียหมดเลย สามีก้ทำไม่ได้ เพราะไปออกรถมอเตอร์ไซค์ให้หลาน แต่ไม่จ่ายค่างวดแล้วไม่มาบอกเราจนรถถูกยึดไป แฟนก้เลยติดแบล็คลิช โดยไม่รุ้ตัว เหมือนกัน ปัจจุบันนี้งานที่ทำอยู่ก้ไม่มีO. Tเหมือนเดิม แต่เปลี่ยนทำงานใหม่หลายๆ บริษัทก้ไม่ค่อยมีO. Tค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมาก ส่งบ้านต่างจังหวัดด้วย จะไปกู้ธนาคารกรือสินเชื่ออื่นๆ เหมือนคนอื่นก้ไม่ได้ เพราะประวัติไม่ดีแล้ว หยิบยืมใครก้อยากมาก ถ้าได้เงินมาปิดเครดิตที่เสียไป เพื่อที่จะสร้างเครดิตใหม่ เพราะอยากกู้เงินธนาคาร ธ.อ.ส.มาสร้างบ้าน เพราะดอกธนาคารนี้ถูกผ่อนน้อย อยากมีบ้านเป็นของตัวเองแล้ว และส่วนต่างที่เหลือจะรีบมาใช้คืนตั้งต้นทั้งดอกค่ะ