ต้องการเงิน 50000 ใช้ เงิน ด่วน วัน นี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการ ใช้ เงิน ด่วน วัน นี้ สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรีค่ะ อายุ 29 ปีค่ะ มีความจำเป็นอยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลค่ะ ตอนนี้ความเป็นอยู่แย่มากเลยค่ะ ดิฉันมีอาชีพค้าขายช่วงนี้เศรษกิจไม่ค่อยดีขายของฝืนๆ หาเงินไม่ทันใช้ เพราะต้องส่งรถส่งลูกแล้วต้องส่งเงินกู้รายวันอีกวันละ 500ดิฉันขายของจำพกหมูพวกไก่ของทอกเกือบทุกอย่างขายวันละ 2ที่ขายแยกกะแฟนตอนแรกๆ ก็พอขายได้รายได้ไปด้วยดี แต่พอขายไปนานหนี้เริ่มเยอะขึ้น เพราะค่าใช้จ่ายในบ้านเพิ่มขึนจึงหากินไม่ทันใช้จึงต้องไปขอกู้รายวันดอกร้อยละ 20เล่นแชร์ที่ตล่ดบ้าง เพื่อหวังได้เวินเป็นก้อน แต่ก็ไม่เป็นอนย่างที่คิดยิ่งขายไปทุนก็หายกำไรก็หดเนื่อวจกากดิฉันเอาเงินที่ขายได้ไปส่งรายวันไปส่แชร์ทุนเริ่มน้อยตอนนี้จึงต้องหาเงินมา เพื่อปลดหนีปลดสินอันมากมายดิฉันเหมือนเป็นหนีสะสมมากตอนนี้ไม่มีทางออกแล้วดิฉันจึงอยากขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อมาเป็นทุนค้าขาย และส่งรถ เพราะตอนนี้รถเข้างวดที่ 3แล้วแย่มากเลยค่ะ หาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลตรงไหนก็ยากมี แต่หลอกลวง หรือไม่ก็ดอกแพงเหลือเกินดิฉันจึงอยากจะลองสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลที่นี่ดิฉันสู้ได้ดอกร้อยละ 5 บาท ต่อเดือนค่ะ  ต้องการเงิน 50000ค่ะ การส่งจะส่ง แต่ดอกไปก่อนขอเวลาหื้นตัวสักพักจะส่งทึ้งต้นทั้งดอกพร้อมเลยค่ะ ขอความกรุณานายทุนด้วยนะค่ะ ถือว่าทำบุญกะคนจนนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 30, 2019 01:35 94 views ,

sep-8091 พูดว่า:

ภูมิลำเนาอยู่อำเภอศรีธาตุ จังหวัดอุดรธานีค่ะ แต่ตอนนี้ย้ายมาทำงานที่จังหวัดชลบุรี ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหหวัดชลบุรีค่ะ ต้องการ ขอกู้เงินจำนวน 70,000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 10 ค่ะ เพื่อนำไปซ่อมรถค่ะ เนื่องจากรถโดนชนท้ายตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2560 จนถึงปัจุบันนี้รถยังไม่ได้ซ่อมเลยค่ะ เพราะไม่มีเงินก้อนไปจ่าย เพราะทางอู่ประเมินค่าซ่อมอยู่ที่ 65,212 บาท ค่ะ เหตุผลที่ต้องซ่อมรถเอง เพราะว่าคู่กรณีเขาหนีหายค่ะ ไปตามถึงบ้านก็ไม่เจอ ไปสถานีตำรวจ ตำรวจร้อยเวรที่รับเรื่องก็บอกว่าหมดหน้าที่เขาแล้ว เขาช่วยอะไรไม่ได้ อยากได้ให้ไปฟ้องเอา ถ้าดิฉันมีเงินก้อนจ้างทนายดิฉันคงไม่มาขอความช่วยเหลือจากตำรวจหรอกค่ะ แล้วอีกอย่างเงินจ้างทนายหลายหมื่นถ้ามีเงินขนาดนั้นดิฉันเอามาซ่อมรถจะดีกว่าค่ะ ดิฉันอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนที่จะสามารถกรุณาให้ดิฉันกู้ด้วยค่ะ เพราะดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ไปทำงานก็ลำบาก มีรถ แต่ไม่ได้ขี่ เพราะรถยังไม่ซ่อม ต้องนั่งรถ โดยสารประจำทาง ที่หนักกว่าคือต้องจ่ายงวดทุกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้รถเลย แต่ละเดือนทั้งค่างวดรถ ค่านมลูก และค่าของจำเป็นของลูก ทั้งค่าใช้จ่ายในครอบครัว เพราะแม่ไม่ได้ทำงานต้องเลี้ยงลูกให้ดิฉัน ค่าใช้จ่ายในครอบครัวจึงเป็นดิฉันรับผิดชอบ ดิฉันขอความกรุณานายทุนทุกท่านนะค่ะ ช่วยกรุณาให้ดิฉันกู้ด้วยเถอะค่ะ และดิฉันขอขอบคุณล่วงหน้าสำหรับนายทุนที่จะกรุณาดิฉันค่ะ ขอบคุณค่ะ