อยากได้เงินก้อน อยากหาเงินก้อน 2 ล้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.ธาตุพนม จ.นครพนม กระผมมีความประสงฆ์ ที่อยากขอกู้เงินจำนวน2,500,000.ล้าน บาท ครับ อาจจะมากไป แต่ผมมีความจำเป็นต้องการเงินจำนวนนี้ลงทุน.ซื้อหุ้น.สินค้า จำนวน 3-4 หุ้น แต่ระหุ้น375,000 รวม1,500,000ล้าน บาท ในการลงทุนทำธุรกิจ ส่วนเงินที่เหลือจะนำมาหนุมในธุรกิจ ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาอาจทำให้ชีวิตผม หรือครอบครัวผมเปลี่ยนไป อาจจะมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่มันคงยากสำหรับหาเงินก้อน.ผมต้องดิ้นร้นหาเงินมาทำธุรกิจเครือข่าย.มีผลตอบแทนที่คุ้มค่ามากมาย. แต่จะมีวันนั้นได้ผมต้องมีเงินก้อนก่อน ซึ่งไม่รู้จะหาจากไหน.ผมต้องหาเงินกู้ที่บ้านน้องนะ. ผมก็รอทั้งวัน.ฉันนั้นจากนั้นก็เงียบหายไปเลยผมถูกหลอกจนได้ ทั้งที่ผมอยากได้เงินก้อนแท้ๆ เดือดร้อนมาก ผมอยากหาเงินก้อนที่มีนายทุนใจดี ที่เข้าใจ และช่วยเหลือผม ทำให้ฝันของผมเป็นจริง ถ้านายทุนคนไหนยินดีช่วยเหลือผม สัญญาผมจะตอบแทนบุญคุณท่านคนนั้น นายทุนท่านใดให้ กระผมกู้เงินสัก2,500,000ล้าน บาท . จะคิดดอกเบี้ยเท่าไรก็ได้ ขอ แค่ไม่เกิน60,000-88,000ต่อ/เดือน ผมสามารถส่งคืนให้ได้ทุกเดือน. แต่จะมีคนใจดีมีความที่อยากช่วยเหลือผม.กระผมขอขอบคุณอย่างสูง.(ถ้านายทุนท่านใดยินดีช่วยผม ก็ขอขอบคุณมากๆ จากใจจริง ถ้ามีความใจดีช่วยผม) กระผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจราณา อนุมัติการขอกู้ยืมด้วยครับ ขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 13, 2019 04:05 108 views ,

sep-7258 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำทำชิ้นส่วนยานยนต์ในสุทรปราการครับ สาเหตุที่ต้องหากู้เงิน เพราะต้องการนำไปจ่ายค่าเทอมลูกครับ และจะไปไถ่ถอนรถจักรยานยนต์ที่ไปจำนำจอดไว้ ตอนนี้เลยระยะเวลาส่งมา4วันแล้ว และใกล้จะถึงเวลาจ่ายค่าเทอมพร้อมกันอีกด้วยเลยหาทางออกไม่ได้ครับ ลองไปทางอื่นดูแล้วหลายจ้าวมี แต่ให้ผมดาวน์รถไปขายบ้าง เป็นดอกลอยบ้าง ซึ่งมันไม่ไหว ผมเองรายได้เป็นเดือนหักค่าบ้าน ค่าอะไรต่างๆ เหลืออยู่ 1000 – 15000 บาท ไม่มีปัญญาไปจ่ายดอกรายวันได้หรอกครับ ส่วนดาวน์รถไปขายให้ก็ให้ราคาต่ำมากๆ รถราคา 70000 กว่า บาท ตีราคาให้ผม24000 เอง ซึ่งมันไม่ไหวหรอกครับ และมันก็ไม่พอที่ผมจะใช้ด้วยครับ ผมต้องการเงิน แค่ใช้จริงไม่เอาเผื่อ หรือเกินใช้อยากให้มันจบเป็นอย่างๆ ครับ ข้อมูลที่ลงไว้อยากให้นายทุนได้ลองอ่านพิจารณาดูนะครับ ว่าพอจะช่วยผมอย่างไรได้บ้าง ผมยินดีส่งชำระแบบเป็นรายเดือนครับ หรือเป็นดอกก็ได้แล้วสิ้นปีโบนัสออกก็คืนครับ ผมเองทำงาน และซื้อบ้านอยู่สมุทรปราการมา15ปีแล้วครับ ส่วนตัวผมเองจริงใจครับ สามารถตรวจสอบได้ไม่มีปิดบังอะไร และยินดีรับฟังข้ออเสนอจากนายทุนทุกคนครับ สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณนายทุนทุกท่านล่วงหน้านะครับ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยให้ผมผ่านช่วงแย่ๆ ในครั้งนี้ไปได้ ผมสัญญาครับ ว่าจะส่งให้ตรงเวลาไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ต้องขอขอบคุณนายทุนท่าน และเว็บที่เกี่ยวล่วงหน้านี้ไว้ด้วยครับ ที่ให้ความช่วยเหลือในการหานายทุน และทำให้ผมได้เดินต่อไปได้ ขอบคุณมากๆ ครับ ผมรออยู่นะครับ รบกวนพิจารณาด้วย